Luận Văn Tốt Nghiệp Rèn Kĩ Năng Nói Cho Học Sinh Lớp 3 Qua Phân Môn Kể Chuyện Theo Quan Điểm Giao Tiếp

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jan 31, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Rèn Kĩ Năng Nói Cho Học Sinh Lớp 3 Qua Phân Môn Kể Chuyện Theo Quan Điểm Giao Tiếp
    Trong xu thế hội nhập quốc tế hiện nay nền giáo dục nước ta đòi hỏi phải đào tạo ra những người lao động không chỉ có phẩm chất mà còn phải năng động, sáng tạo, có kĩ năng tốt để giải quyết các vấn đề đặt ra trong thực tế cuộc sống. Một trong những kĩ năng không thể thiếu đối với mỗi người đó chính là kĩ năng nói. Vậy làm thế nào để rèn kĩ năng nói cho học sinh, đặc biệt là học sinh Tiểu học. 1.2 Ở Tiểu học, môn Tiếng Việt có một vị trí vô cùng quan trọng. Dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học nhằm mục tiêu hình thành và phát triển ở học sinh Tiểu học các kĩ năng sử dụng tiếng Việt (nghe, nói, đọc, viết) để học tập và giao tiếp trong các môi trường hoạt động của lứa tuổi. Đồng thời môn Tiếng Việt còn góp phần bồi dưỡng tình yêu tiếng Việt, tình yêu quê hương, đất nước, con người và hình thành nhân cách con người Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học tiếng việt ở tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đỗ Huy Quang
    • Tác giả: Đinh Thị Ánh
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12242
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page