Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Kĩ Năng Nói - Nghe Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Thông Qua Dạy Học Kể Chuyện Cho Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 29, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-29_2-34-42.png
    Rèn Kĩ Năng Nói - Nghe Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Thông Qua Dạy Học Kể Chuyện Cho Học Sinh Lớp 5 Ở Huyện Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp
    Trong môn Tiếng Việt, hoạt động kể chuyện có một vị trí quan trọng. Nó góp phần bồi dưỡng tâm hồn đem lại niềm vui, trau dồi vốn sống, vốn văn học, phát triển tư duy và ngôn ngữ cho HS. Qua mỗi tiết học, HS được tiếp xúc với một văn bản kể chuyện khá lí thú, từ đó các em cảm nhận được nội dung và có được những bài học bổ ích,… nhưng điều quan trọng hơn là các em học được cách dùng từ, đặt câu để diễn đạt suy nghĩ và bộc lộ tâm tư, tình cảm. Vì vậy mà việc rèn kĩ năng nói – nghe cho HS qua dạy học Kể chuyện là điều rất đáng quan tâm hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Bản
    • Tác giả: Thái Ngọc Mai
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51779.html
    https://drive.google.com/file/d/1tnhioM355HALqQ2QfVF6TXMmRWTEQw5D
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page