Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Kỹ Năng Giải Toán Cho Học Viên Hệ Giáo Dục Thường Xuyên Thông Qua Dạy Học Giải Bài Tập Chương

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-20_15-52-9.png
    Rèn Kỹ Năng Giải Toán Cho Học Viên Hệ Giáo Dục Thường Xuyên Thông Qua Dạy Học Giải Bài Tập Chương Ứng Dụng Đạo Hàm Để Khảo Sát Và Vẽ Đồ Thị Của Hàm Số-Lớp 12
    Giáo dục thường xuyên (GDTX) là một bộ phận không thể thiếu trong việc xây dựng xã hội học tập và nâng cao nguồn nhân lực phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của đất nước trong giai đoạn hội nhập và phát triển như hiện nay. Nâng cao chất lượng dạy học hệ Giáo dục thường xuyên đang là một yêu cầu cấp bách đối với ngành giáo dục nước ta. Một trong những khâu then chốt để thực hiện yêu cầu này là đổi mới nội dung và phương pháp dạy học (PPDH). Luật giáo dục 2019 đã chỉ rõ:“Phương pháp giáo dục thường xuyên phải phát huy tính chủ động của người học, coi trọng việc bồi dưỡng năng lực tự học; sử dụng phương tiện và công nghệ hiện đại để nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy và học”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Hồng
    • Tác giả: Nguyễn Minh Hiếu
    • Số trang: 149
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49508.html
    https://drive.google.com/file/d/1MoSNBAaazYXOI_Qa59RTIcvUdTHtzpNJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page