Luận Văn Tốt Nghiệp Rèn Kỹ Năng Sử Dụng Biện Pháp Tu Từ Nhân Hóa Trong Văn Miêu Tả Cho Học Sinh Lớp 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jul 5, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Rèn Kỹ Năng Sử Dụng Biện Pháp Tu Từ Nhân Hóa Trong Văn Miêu Tả Cho Học Sinh Lớp 4
    Giáo dục Tiểu học là bậc học đầu tiên trong hệ thống giáo dục bắt buộc. Đây là bậc học quan trọng đối với sự phát triển của học sinh, là thời gian hình thành nhân cách và năng lực. Mục tiêu chính của giáo dục Tiểu học là giúp tất cả học sinh biết đọc, biết viết và tính toán với những con số ở mức độ căn bản về khoa học, toán, địa lý, lịch sử và các môn khoa học xã hội khác. Chính vì thế, giáo dục Tiểu học là cấp học nền tảng của hệ thống giáo dục quốc dân. Là một trong các môn học ớ bậc Tiểu học, môn Tiếng Việt góp phần thực hiện tốt mục tiêu của giáo dục nói chung và mục tiêu của bậc học nói riêng, trong đó việc hình thành ở trẻ em năng lực thực tiễn hoạt động ngôn ngữ là một yêu cầu cực kỳ quan trọng.Ò Tiểu học, môn Tiếng Việt gồm nhiều phân môn như: Tập đọc, Luyện từ và câu, Kể chuyện, Tập làm văn, Chính tả.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Thùy Vinh
    • Tác giả: Chu Thị Thảo
    • Số trang: 62
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11210
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page