Luận Văn Tốt Nghiệp Rèn Kỹ Năng Thực Hiện Kế Hoạch Bài Học Cho Sinh Viên Sư Phạm Hóa Học Trong Học Phần Thực Hành

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Oct 22, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Rèn Kỹ Năng Thực Hiện Kế Hoạch Bài Học Cho Sinh Viên Sư Phạm Hóa Học Trong Học Phần Thực Hành Sư Phạm
    Theo quan niệm cũ, giờ dạy trên lớp của giáo viên phổ thông bị ràng buộc về quy trình lên lớp, thời lượng của từng phần trong bài. Giờ dạy của giáo viên được đánh giá là hay, tốt là giờ dạy theo đúng nội dung kiến thức có trong sách giáo khoa (SGK), phương pháp dạy học theo sách giáo viên (GV) và thực hiện tiến trình dạy học theo đúng quy trình chung. Vì thế dẫn đến tình trạng dạy học dập khuôn, máy móc, không phát huy được tính tích cực của học sinh. Đổi mới phương pháp dạy học được xem là một trong những xu hướng đổi mới tất yếu phù hợp với khách quan, nó làm tăng tính hiệu quả của hoạt động giáo dục, phù hợp với mục tiêu giáo dục hiện nay. Công bố chương trình giáo dục phổ thông tổng thể trong “chương trình giáo dục phổ thông mới” đã nêu rõ quan điểm đó là: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo định hướng phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh; tập trung dạy cách học và rèn luyện năng lực tự học, tạo cơ sở để học tập suốt đời, tự cập nhật và đổi mới tri thức, kỹ năng, phát triển năng lực; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Kiều Phương Hảo
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thảo
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...oa-luan-tot-nghiep/Nhom-huu-han-KL07382-13893
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page