Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Các Phẩm Chất Trí Tuệ Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Giải Bài Tập Hệ Phương Trình

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-23_15-37-22.png
    Rèn Luyện Các Phẩm Chất Trí Tuệ Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Giải Bài Tập Hệ Phương Trình Và Hệ Bất Phương Trình Đại Số 10 Nâng Cao
    Theo luật sửa đổi, bổ sung của luật giáo dục năm 2009, Điều 27 nêu lên: “Mục tiêu của giáo dục phổ thông là giúp cho học sinh phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động và sáng tạo, hình thành nhân cách con người Việt Nam xã hội chủ nghĩa, xây dựng tư cách và trách nhiệm công dân; chuẩn bị cho học sinh tiếp tục học lên hoặc đi vào cuộc sống lao động, tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc”. Ngày nay cùng với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học và công nghệ.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Trường
    • Tác giả: Lê Thị Kim Thoa
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42635.html
    https://drive.google.com/file/d/1mqXOGbyV2khDsyCe4AHlkaYMaTzj1nRn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page