Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Các Thao Tác Tư Duy Cơ Bản Cho Học Sinh Lớp 4 Qua Dạy Học Nội Dung Số Và Phép Tính

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 29, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-29_19-16-15.png
    Ở lớp 4, học sinh có thể bước đầu thực hiện các thao tác tư duy ở mức độ cao hơn, có thể nhận thức được các quy luật, bản chất của vấn đề, bài toán mà các em đối mặt. Vì vậy việc rèn luyện các thao tác tư duy là cần thiết. Đặc biệt môn Toán chiếm thời lượng khá lớn trong chương trình lớp 4 và cũng là môn học có thể rèn luyện được nhiều thao tác tư duy giúp học sinh có tư duy tốt để các em có được trí thông minh, tỉnh táo, đầy đủ hành trang trở thành người công dân tốt góp phần xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Kiều
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Duyên
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51772.html
    https://drive.google.com/file/d/1F--9jiw0LxLIZrpWvuetvPOXrUMSq4NU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page