Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Các Thao Tác Tư Duy Cơ Bản Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Số Học Trong Môn Toán Lớp

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-1_3-2-52.png
    Rèn Luyện Các Thao Tác Tư Duy Cơ Bản Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Số Học Trong Môn Toán Lớp 3
    Tư duy của con người là nền tảng của mọi tri thức khoa học, không thể thiếu được trong cuộc sống. Như vậy việc rèn luyện các thao tác tư duy cơ bản cho học sinh là một nhiệm vụ quan trọng của nhà trường phổ thông. Trong hệ thống giáo dục phổ thông thì Tiểu học là bậc học nền tảng. Ở trường tiểu học cùng với nội dung những môn học khác, có thể khẳng định rằng nội dung của môn Toán đóng một vai trò không nhỏ trong việc rèn luyện tư duy cho học sinh vì môn Toán được phân phối nhiều giờ và có nhiều lợi thế trong phát triển tư duy. Toán học là môn thể thao của trí tuệ, là môn học có tính trừu tượng cao và là một hệ thống logic chặt chẽ.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Trường
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Vân
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2018
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-43587.html
    https://drive.google.com/file/d/1BNDd5aFb9n8ut0BX3WvsnstwDEMVaeW-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page