Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Cho Học Sinh Dân Tộc Thiểu Số Kĩ Năng Khai Thác Kênh Hình Và Tự Xây Dựng Một Số Dạng Kênh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Sep 1, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Rèn Luyện Cho Học Sinh Dân Tộc Thiểu Số Kĩ Năng Khai Thác Kênh Hình Và Tự Xây Dựng Một Số Dạng Kênh Hình Đơn Giản Góp Phần Nâng Cao Chất Lượng Dạy Học Sinh Học 11 (Ban Cơ Bản)
    Văn kiện Hội nghị lần thứ II BCHTW Đảng Cộng Sản Việt Nam khóa VIII ngày 21/12/1996 qui định “Nhiệm vụ và mục tiêu phát triển giáo dục và đào tạo đến năm 2020: Phát triển giáo dục ở các vùng dân tộc thiểu số và các vùng khó khăn, phấn đấu giảm chênh lệch về phát triển giáo dục giữa các vùng lãnh thổ [4]. Luật giáo dục (2005) tại khoản 2 - Điều 5 quy định “Yêu cầu về nội dung, phương pháp giáo dục: phải phát huy tính tích cực, tự giác, làm chủ, có tính tư duy, sáng tạo, bồi dưỡng cho người học năng lực tự học, khả năng thực hành và ý chí vươn lên...”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Như Ất
    • Tác giả: Lý Thái Hảo
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2009
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-phan-nang-cao-chat-luong-day-hoc-s-1669.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page