Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Cho Học Sinh Kĩ Năng Giải Quyết Vấn Đề Bằng Sử Dụng Tình Huống Thực Tiễn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by nhandanglv123, May 14, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Rèn Luyện Cho Học Sinh Kĩ Năng Giải Quyết Vấn Đề Bằng Sử Dụng Tình Huống Thực Tiễn Trong Dạy Học Sinh Học 11 - Trung Học Phổ Thông
    Đổi mới phương pháp dạy học (PPDH) ở trường phổ thông là vấn đề thời sự, bức xúc, vừa cấp bách, vừa cơ bản đối với sự nghiệp giáo dục và cũng là vấn đề trung tâm của lí luận về PPDH không chỉ ở nước ta mà trên cả phạm vi toàn thế giới trong bối cảnh hội nhập, toàn cầu hóa. Ở nước ta đổi mới PPDH đã được đặt ra từ những năm 60 của thế kỉ trước. Luật giáo dục năm 2005 đã một lần nữa nhấn mạnh: ''Hoạt động giáo dục phải được thực hiện theo nguyên lý học đi đôi với hành, giáo dục kết hợp với lao động sản xuất, lý luận gắn liền với thực tiễn, giáo dục nhà trường kết hợp với giáo dục gia đình và giáo dục xã hội''.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Sinh học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Đức Thành
    • Tác giả: Bùi Thị Thanh Thơ
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2016
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/74231
    https://drive.google.com/uc?id=1HKggh8sUGUMO4kVX-YbCzhQ2dB0acZMf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page