Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Cho Học Sinh Kĩ Năng Vận Dụng Kiến Thức Vào Thực Tiễn Thông Qua Hoạt Động Trải Nghiệm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_22-28-32.png
    Rèn Luyện Cho Học Sinh Kĩ Năng Vận Dụng Kiến Thức Vào Thực Tiễn Thông Qua Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Phần Sinh Học Cơ Thể Thực Vật, Sinh Học 11, Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Quá trình đổi mới toàn diện giáo dục và đào tạo của nước ta đang diễn rất tích cực, bên cạnh đổi mới quan điểm, mục tiêu, nội dung chương trình,… thì phương pháp dạy học (PPDH) cũng được coi trọng để đồng bộ hóa quá trình dạy học từ mục tiêu, nội dung đến phương pháp. Để hình thành, phát triển năng lực, trước hết người học phải có kiến thức và vận dụng nó vào trong thực tiễn cuộc sống. Nghị quyết 29 của Hội nghị TW lần thứ 8, khóa XI đã khẳng định: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kĩ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Đình Văn
    • Tác giả: Võ Thị Thùy Trang
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1s54NhwXEukwokn4tGvu8VJeSL_8Eu3o3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Jul 31, 2022

Share This Page