Luận Án Tiến Sĩ Rèn Luyện Cho Học Sinh Kỹ Năng Tự Học Trong Dạy Học Sinh Học 11 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Aug 14, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Rèn Luyện Cho Học Sinh Kỹ Năng Tự Học Trong Dạy Học Sinh Học 11 Trung Học Phổ Thông
    Quan điểm lý thuyết kiến tạo là cơ sở quan trọng để xây dựng lý luận cho việc xác định kỹ năng tự học Sinh học 11 và biện pháp rèn luyện.
    Dựa vào lý thuyết kiến tạo, đặc điểm Sinh học 11, đề xuất hệ thống các kỹ năng cơ bản, cần có để tự học Sinh học 11; làm rõ cách thực hiện từng kỹ năng (trình tự thao tác của kỹ năng) và yêu cầu cần đạt đối với mỗi kỹ năng.
    Xây dựng quy trình rèn luyện kỹ năng tự học Sinh học 11 và các biện pháp cụ thể trong từng bước, đây là cơ sở quan trọng cho việc rèn luyện kỹ năng tự học Sinh học 11 cũng như giải pháp rèn luyện kỹ năng tự học nói chung.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Đức Thành
    • Tác giả: Trần Sỹ Luận
    • Số trang: 210
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2013
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=8518

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 14, 2017

Share This Page