Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Cho Học Sinh Lớp 8 Kỹ Năng Sử Dụng Yếu Tố Biểu Cảm Khi Tạo Lập Văn Bản Nghị Luận

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Mar 29, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Rèn Luyện Cho Học Sinh Lớp 8 Kỹ Năng Sử Dụng Yếu Tố Biểu Cảm Khi Tạo Lập Văn Bản Nghị Luận
    Khi tạo lập văn bản, người viết (nói) đều sử dụng những phương thức biểu đạt nhất định. Phương thức biểu đạt được hiểu như là cách thức phán ánh và tái hiện đời sống phù hợp với một mục đích, một ý đồ nhất định của người viết, người nói. Chẳng hạn, phương thức miêu tả là phương thức dùng cách thức miêu tả để phản ánh và tái hiện đời sống, còn phương thức biểu cảm lại trực tiếp thể hiện và bày tình cảm, cảm xúc của mình đối với đối tượng được nói tới. Căn cứ vào phương thức biểu đạt chính, người ta chia văn bản thành: văn bản tự sự ứng với phương thức tự sự, văn bản miêu tả ứng với phương thức miêu tả, văn bản nghị luận ứng với phương thức lập luận, ...
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn văn - tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Lê A
    • Tác giả: Đào Thị Hồng Hải
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-cam-khi-tao-lap-van-ban-nghi-luan-43105.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page