Luận Án Tiến Sĩ Rèn Luyện Cho Sinh Viên Đại Học Ngành Giáo Dục Mầm Non Kĩ Năng Tổ Chức Thí Nghiệm Khoa Học Đơn Giản

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Nov 21, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Rèn Luyện Cho Sinh Viên Đại Học Ngành Giáo Dục Mầm Non Kĩ Năng Tổ Chức Thí Nghiệm Khoa Học Đơn Giản Cho Trẻ Mẫu Giáo 5 - 6 Tuổi
    1. Đóng góp về mặt lý luận
    Góp phần làm phong phú thêm lí luận về kĩ năng tổ chức thí nghiệm khoa học đơn giản cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi và rèn luyện kĩ năng này cho sinh viên đại học ngành Giáo dục Mầm non.
    Làm rõ khái niệm, cấu trúc kĩ năng tổ chức thí nghiệm khoa học đơn giản cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi và tiêu chí đánh giá kĩ năng này cho sinh viên đại học ngành Giáo dục Mầm non.
    2. Đóng góp về mặt thực tiễn
    Phát hiện được một số vấn đề của thực trạng kĩ năng tổ chức thí nghiệm khoa học đơn giản cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi của sinh viên đại học ngành giáo dục mầm non và thực trạng rèn luyện cho sinh viên kĩ năng này.
    Đề xuất được quy trình rèn luyện cho sinh viên đại học ngành giáo dục mầm non kĩ năng tổ chức thí nghiệm khoa học đơn giản cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi có tác động tích cực đến phát triển kĩ năng này ở sinh viên.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Tình, PGS.TS. Hà Thế Truyền
    • Tác giả: Phạm Văn Vương
    • Số trang: 220
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện khoa học giáo dục Việt Nam 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=35868
    https://drive.google.com/uc?id=1iBDm-sYcUXy6dr_d7DgxHFOz9NFD4eao
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page