Luận Án Tiến Sĩ Rèn Luyện Cho Sinh Viên Đại Học Sư Phạm Kĩ Năng Đánh Giá Quá Trình Trong Dạy Học Sinh Học Ở Trường

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Oct 13, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-13_22-5-35.png
    Rèn Luyện Cho Sinh Viên Đại Học Sư Phạm Kĩ Năng Đánh Giá Quá Trình Trong Dạy Học Sinh Học Ở Trường Phổ Thông
    - Góp phần hệ thống hóa cơ sở lí luận về đánh giá quá trình và kĩ năng đánh giá quá trình.
    - Phân tích được những định hướng thực hiện đánh giá quá trình trong dạy học Sinh học theo hướng phát triển năng lực bằng cách xác định mối tương quan giữa thông tin cần thu thập của các năng lực thành phần trong năng lực Sinh học với phương pháp và công cụ đánh giá quá trình phù hợp.
    - Phân tích được cấu trúc kĩ năng đánh giá quá trình gồm 04 kĩ năng thành phần với các chỉ báo hành vi cụ thể, bao gồm: Kĩ năng xác định mục tiêu đánh giá quá trình, Kĩ năng xác định phương pháp và thiết kế công cụ đánh giá quá trình, Kĩ năng thu nhận và xử lý thông tin phản hồi, Kĩ năng sử dụng thông tin phản hồi.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Lê Đình Trung
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hải Yến
    • Số trang: 177
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=40615
    https://drive.google.com/file/d/1xcouGc4KLQ_t2cm9rt_l1gtly3uvrAGb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Jul 12, 2023

Share This Page