Luận Án Tiến Sĩ Rèn Luyện Cho Sinh Viên Kĩ Năng Đánh Giá Quá Trình Trong Dạy Học Môn Toán Ở Tiểu Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Oct 8, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Rèn Luyện Cho Sinh Viên Kĩ Năng Đánh Giá Quá Trình Trong Dạy Học Môn Toán Ở Tiểu Học
    (1). Tổng hợp, phân tích các kết quả nghiên cứu lí luận và thực tiễn ở Việt Nam và quốc tế về việc đánh giá quá trình trong dạy học và rèn luyện kĩ năng đánh giá quá trình trong dạy học môn Toán cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học.
    (2). Xác định 4 kĩ năng thành phần quan trọng để thực hiện hoạt động đánh giá quá trình trong dạy học môn Toán ở tiểu học, cần rèn luyện cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học. Làm rõ các cấp độ đối với mỗi kĩ năng đánh giá quá trình trong dạy học môn Toán ở tiểu học. Đây vừa là mục tiêu để rèn luyện kĩ năng cho sinh viên, vừa là tiêu chí để đánh giá mức độ kĩ năng đánh giá quá trình trong dạy học môn Toán ở tiểu học của sinh viên. Hệ thống các ví dụ kèm theo luận án thể hiện rõ việc thực hiện kĩ năng đánh giá quá trình trong dạy học môn Toán ở tiểu học.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Trung, TS. Chu Cẩm Thơ
    • Tác giả: Lê Thị Tuyết Trinh
    • Số trang: 202
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=29850
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page