Luận Án Tiến Sĩ Rèn Luyện Cho Sinh Viên Kĩ Năng Thiết Kế Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Sinh Học Ở Trường THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Jun 10, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    1. Đề tài đã góp phần làm rõ cơ sở lí luận và thực tiễn về hoạt động trải nghiệm, mô hình hoạt động trải nghiệm, thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm, kĩ năng và kĩ năng thiết kế hoạt động trải nghiệm.
    2. Đề xuất được kĩ năng và cấu trúc kĩ năng thiết kế hoạt động trải nghiệm. Từ đó đề xuất các tiêu chí và công cụ đánh giá kĩ năng thiết kế hoạt động trải nghiệm cho sinh viên ngành sư phạm Sinh học.
    3. Đề xuất được quy trình thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Sinh học.
    4. Đề tài đã xây dựng và sử dụng quy trình rèn luyện kĩ năng thiết kế hoạt động trải nghiệm cho sinh viên ngành sư phạm Sinh học.
    5. Đề tài đã thiết kế được một số dạng bài tập rèn luyện kĩ năng thiết kế hoạt động trải nghiệm cho sinh viên ngành sư phạm Sinh học.
    6. Quá trình thực nghiệm và phân tích kết quả định lượng và định tính kết quả thu được đã khẳng định tính hiệu quả và khả thi của đề tài.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phan Thị Thanh Hội, PGS.TS Nguyễn Đình Nhâm
    • Tác giả: Trần Thị Gái
    • Số trang: 222
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=31246
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page