Luận Án Tiến Sĩ Rèn Luyện Cho Sinh Viên Kỹ Năng Xử Lý Tình Huống Trong Dạy Học Thực Hành Thí Nghiệm Sinh Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Oct 18, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-18_2-8-6.png
    Rèn Luyện Cho Sinh Viên Kỹ Năng Xử Lý Tình Huống Trong Dạy Học Thực Hành Thí Nghiệm Sinh Học Trung Học Phổ Thông
    NỘI DUNG NHỮNG ĐÓNG GÓP MỚI
    - Đã xác định được cấu trúc logic các kỹ năng (KN) thành phần của KN xử lý tình huống trong dạy học thực hành thí nghiệm Sinh học bao gồm: KN phân tích các dữ kiện của tình huống; KN xác định mục tiêu cần hướng tới khi giải quyết tình huống; KN đề xuất phương án giải quyết phù hợp; KN lý giải được phương án đã chọn; Kỹ năng thực nghiệm, đánh giá lại phương án đã lựa chọn.
    - Đề xuất quy trình rèn luyện KN xử lý tình huống trong dạy học thực hành thí nghiệm (THTN) gồm 5 bước: Bước 1. Xác định tình huống và lý thuyết xử lý tình huống trong dạy học THTN Sinh học Trung học phổ thông (THPT) cho sinh viên (SV);
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Phan Đức Duy, TS. Vũ Đình Luận
    • Tác giả: Lê Minh Đức
    • Số trang: 166
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=40500
    https://drive.google.com/file/d/1nYsG4S688P-jlQrO5bSdf_Qcm01vIDS8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Jul 12, 2023

Share This Page