Luận Văn Tốt Nghiệp Rèn Luyện Hoạt Động Khái Quát Hóa Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Các Yếu Tố Hình Học Lớp 3

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 29, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Rèn Luyện Hoạt Động Khái Quát Hóa Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Các Yếu Tố Hình Học Lớp 3
    Giáo dục Tiểu học có vai trò rất quan trọng đặt cơ sở ban đầu cho việc hình thành và phát triển toàn diện nhân cách con người, đặt nền tảng vững chắc cho giáo dục phổ thông và toàn bộ hệ thống giáo dục quốc dân. Luật giáo dục đã đưa ra: Mục tiêu giáo dục Tiểu học là nhằm giúp học sinh hình thành những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn và lâu dài về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và có kĩ năng cơ bản để học sinh tiếp tục học THCS. Để đạt được mục tiêu này các trường Tiểu học phải đổi mới về nội dung và phương pháp dạy học. Trong những đổi mới về phương pháp giáo dục – đào tạo, đổi mới về phương pháp dạy học là hoạt động chủ yếu của nhà trường. Việc đổi mới phương pháp dạy học và học ở tất cả các cấp học, bậc học… áp dụng những phương pháp dạy học hiện đại đều nhằm bồi dưỡng cho học sinh năng lực, tư duy suy luận, rèn luyện các thao tác phân tích tổng hợp. Đặc điểm nổi bật trong tư duy của học sinh tiểu học là sự chuyển từ tính trực quan, cụ thể sang tính trừu tượng, khái quát. Tư duy của các lớp đầu tiểu học là tư duy cụ thể dựa vào những đặc điểm trực quan của đối tượng.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Năng Tâm
    • Tác giả: Trần Thị Ngần
    • Số trang: 62
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13253
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page