Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Khả Năng Phát Triển Các Bài Toán Mới Cho Học Sinh Trong Dạy Học Bất Đẳng Thức

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 7, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ngày nay, ở Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới đều coi giáo dục là quốc sách hàng đầu và là động lực để phát triển kinh tế - xã hội. Với nhiệm vụ và mục tiêu cơ bản là đào tạo ra những con người phát triển toàn diện về mọi mặt, không những có kiến thức tốt mà còn biết vận dụng kiến thức trong các tình huống xảy ra trong cuộc sống hàng ngày. Nghị quyết TW 2 khóa VIII nhận định: “Phải đổi mới phương pháp giáo dục đào tạo, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện thành nếp tư duy sáng tạo của người học. Từng bước áp dụng các phương pháp tiên tiến và phương tiện hiện đại vào quá trình dạy học…”. Với nhiệm vụ ấy thì việc giúp học sinh có tư duy sáng tạo, khả năng vận dụng tư duy sáng tạo, tìm tòi và phát triển cái mới là nhiệm vụ hết sức quan trọng của người giáo viên.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Nguyễn Hữu Châu
    • Tác giả: Nguyễn Đắc Hà
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-sinh-trong-day-hoc-bat-dang-thuc-146387.html
    https://drive.google.com/uc?id=12vGJexlwGLsby0kzIkJt8kol1pT8XNEJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page