Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kĩ Năng Dạy Học Khái Niệm Số Tự Nhiên Cho Sinh Viên Ngành Giáo Dục Tiểu Học Trường Đại Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandang123, Feb 10, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kĩ Năng Dạy Học Khái Niệm Số Tự Nhiên Cho Sinh Viên Ngành Giáo Dục Tiểu Học Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
    Chúng ta đang sống trong những thập kỉ đầu tiên của thế kỉ XXI, thế kỉ của khoa học kĩ thuật và sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin. Để có thể thích nghi, tồn tại và phát triển được trong môi trường xã hội đang có những biến đổi nhanh chóng từng ngày, từng giờ như vậy, con người không có cách nào khác là phải tự trang bị cho bản thân mình những kiến thức, kĩ năng cơ bản và cần thiết nhất. Điều này chỉ có được khi chúng ta được học tập trong một môi trường giáo dục tốt đẹp. Nhận thức được tầm quan trọng của giáo dục, Đảng và Nhà nước ta đã xác định “phát triển giáo dục là quốc sách hàng đầu nhằm nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài” [1, điều 9] và “phát triển giáo dục phải gắn với nhu cầu phát triển kinh tế xã hội, tiến bộ khoa học, công nghệ” [1, điều 9].
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục học
    • Chuyên ngành Giáo dục học (Bậc tiểu học)
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Vũ Quốc Chung
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hương
    • Số trang: 113
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2010
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn:81/index...-Truong-Dai-hoc-Su-pham-Ha-Noi-2-LV00404-1396
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 30, 2017

Share This Page