Luận Án Tiến Sĩ Rèn Luyện Kĩ Năng Dạy Học Tích Hợp Cho Giáo Viên Môn Toán Ở Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 10, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    1) Tổng hợp làm rõ thêm một số vấn đề lí luận liên quan đến tích hợp, dạy học tích hợp, kĩ năng, kĩ năng nghề nghiệp.
    2) Nghiên cứu, đề xuất được 6 kĩ năng dạy học tích hợp môn Toán ở trường trung học phổ thông.
    3) Qua khảo sát thực tế giáo viên Toán ở trường trung học phổ thông cho thấy các kĩ năng dạy học tích hợp mà luận án đề xuất là phù hợp với thực tiễn giáo dục nước nhà.
    4) Căn cứ lí luận và thực tiễn, đề xuất được 4 biện pháp sư phạm nhằm rèn luyện cho giáo viên trung học phổ thông kĩ năng dạy học tích hợp môn Toán. Minh hoạ thực hiện các biện pháp thông qua các chủ đề: Thống kê và sức khỏe (Đại số 10); Cấp số cộng và cấp số nhân (Đại số và Giải tích 11); Giải bài toán bằng cách lập phương trình hoặc hệ phương trình (Đại số 10); Vectơ (Hình học 10); Lượng giác (Đại số và Giải tích 11).
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Phạm Đức Quang, PGS.TS. Nguyễn Thanh Hưng
    • Tác giả: Phan Bá Lê Hiền
    • Số trang: 240
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=36879
    https://drive.google.com/uc?id=1jronghIsnfX-gV4_JK3STacLiNU4ymKn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page