Luận Văn Tốt Nghiệp Rèn Luyện Kĩ Năng Đọc Hiểu Phương Thức Biểu Đạt Cho Học Sinh Lớp 5 Trong Quá Trình Dạy Học Đọc Hiểu

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Oct 11, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kĩ Năng Đọc Hiểu Phương Thức Biểu Đạt Cho Học Sinh Lớp 5 Trong Quá Trình Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Truyện
    Trong chương trình tiểu học, môn Tiếng Việt có vị trí vô cùng quan trọng. Mục tiêu của môn Tiếng Việt đã được xác định rõ: - Hình thành và phát triển ở học sinh các kĩ năng sử dụng tiếng Việt (nghe, nói, đọc, viết) để học tập và giao tiếp trong các môi trường hoạt động của lứa tuổi. Thông qua việc dạy và học tiếng Việt, góp phần rèn luyện các thao tác tư duy. - Cung cấp cho học sinh những kiến thức sơ giản về Tiếng Việt và những hiểu biết sơ giản về tự nhiên, xã hội, con người, văn hóa, văn học của Việt Nam và nước ngoài. - Bồi dưỡng tình yêu Tiếng Việt, hình thành thói quen giữ gìn sự trong sáng, giàu đẹp của Tiếng Việt, góp phần hình thành nhân cách con người Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Tập đọc là một phân môn của chương trình Tiếng Việt ở bậc Tiểu học. Đây là một phân môn có vị trí đặc biệt quan trọng trong chương trình vì nó đảm nhiệm việc hình thành và phát triển cho học sinh kỹ năng đọc - một kỹ năng quan trọng hàng đầu của học sinh ở bậc học đầu tiên - bậc Tiểu học.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đỗ Huy Quang
    • Tác giả: Nguyễn Thị Quỳnh Trang
    • Số trang: 75
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...op=Tai-lieu-tham-khao/Tay-trang-lam-nen-14484
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page