Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kĩ Năng Dựng Đoạn Trong Dạy Học Tập Làm Văn Miêu Tả Cho Học Sinh Lớp 4 Và 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-2_3-55-37.png
    Ngôn ngữ là phương tiện giao tiếp quan trọng nhất của con người. Trong hoạt động giao tiếp, câu chưa phải là đơn vị lớn nhất. Muốn giao tiếp, trao đổi thông tin, tư tưởng, tình cảm với nhau, người ta đều phải sử dụng ngôn ngữ dưới dạng một chuỗi câu có liên quan với nhau. Chuỗi câu đó chính là văn bản. Văn bản là sản phẩm của hoạt động giao tiếp bằng ngôn ngữ mang tính hoàn chỉnh nhất, trọn vẹn nhất. Văn bản có thể tồn tại ở dạng nói và dạng viết. Đặc biệt ở dạng viết, văn bản được ứng dụng rộng rãi từ việc biên tập sách báo đến việc giảng dạy và học tập tiếng Việt ngay từ nhà trường Tiểu học. Ở bậc học này, các em HS đã được cung cấp những kiến thức và được thực hành viết văn bản qua phân môn Tập làm văn
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thanh Vân
    • Tác giả: Trần Thị Thanh Nhàn
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2014
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42714.html
    https://drive.google.com/file/d/1qdoPTrcQAk-7IHXRm0EH9nHk7o0NGtDY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page