Luận Văn Tốt Nghiệp Rèn Luyện Kĩ Năng Dùng Từ Cho Học Sinh Lớp 4, 5 Thông Qua Phân Môn Luyện Từ Và Câu

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Oct 13, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kĩ Năng Dùng Từ Cho Học Sinh Lớp 4, 5 Thông Qua Phân Môn Luyện Từ Và Câu
    Tiểu học được xem là cấp học nền tảng đặt cơ sở ban đầu cho việc hình thành và phát triển nhân cách của con người, đặt nền móng vững chắc cho giáo dục phổ thông và cho toàn bộ hệ thống giáo dục quốc dân. Do đó, nhà trường Tiểu học đã duy trì dạy học toàn diện việc giúp các em học tốt các môn học, học có phương pháp là mục tiêu hàng đầu được đặt ra trong mọi tiết học, góp phần vào việc phát triển kĩ năng, kĩ xảo, năng lực, tư duy và khả năng của các em. Mỗi môn học ở Tiểu học đều góp phần hình thành và phát triển nhân cách cũng như cung cấp cho các em những tri thức cần thiết để phục vụ cho cuộc sống, học tập và sinh hoạt cho tốt nhất và có hiệu quả cao.Trong đó, Tiếng Việt là môn học quan trọng nhất đối với học sinh, bởi Tiếng Việt là một công cụ, là cơ sở để hình thành vốn ngôn ngữ chuẩn, làm nền tảng cho các lớp học sau. Đây là môn học rèn cho học sinh thao tác tư duy, cung cấp cho các em kiến thức sơ giản, những hiểu biết về xã hội, tự nhiên, con người, văn hóa,…của Việt Nam và nước ngoài.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Khuất Thị Lan
    • Tác giả: Nguyễn Thị Nhị
    • Số trang: 70
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...op=Tai-lieu-tham-khao/Tay-trang-lam-nen-14470
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page