Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kĩ Năng Giải Các Bài Toán Đếm Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Tổ Hợp

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, May 10, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kĩ Năng Giải Các Bài Toán Đếm Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Tổ Hợp Trong Trường Trung Học Phổ Thông
    Làm sáng tỏ được các đặc điểm của hoạt động kĩ năng và một số yếu tố cơ bản của việc rèn luyện kĩ năng giải toán. Bước đầu xác định căn cứ để xây dựng hệ thống bài tập phong phú, đa dạng nhằm bồi dưỡng kĩ năng giải các bài toán chọn cho học sinh. Tiến hành điều tra, thực nghiệm sư phạm, hoàn thành nhiệm vụ nghiên cứu đề ra, xác định được tính khả thi của phương án đã đề xuất, đồng thời có thể khẳng định được giả thuyết khoa học đưa ra trong luận văn là đúng đắn. Đưa ra một số ví dụ thực tiễn là những bài toán cần sử dụng kiến thức về tổ hợp, một vài bài toán nâng cao để giáo viên và học sinh tham khảo, tuy nhiên những kiến thức để giải những bài toán đó vượt ngoài kiến thức ở trường phổ thông.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TSKH. Vũ Đình Hòa
    • Tác giả: Nguyễn Viết Khoa
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2013
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/72745
    https://drive.google.com/uc?id=1WDmF07Un1Fh4BoaG-nsDj4nu3Mn0qQNn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page