Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kĩ Năng Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Trong Dạy Học Phân Số Ở Lớp 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Jun 19, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kĩ Năng Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Trong Dạy Học Phân Số Ở Lớp 4
    Giáo dục được xem là quốc sách hàng đầu của mỗi quốc gia, một dân tộc. Một quốc gia, một dân tộc được xem là mạnh hay yếu phụ thuộc rất lớn vào ngành giáo dục. Bác Hồ - vị cha già kính yêu của dân tộc, một vĩ nhân đã từng nói: " Non sông Việt Nam có trở nên vẻ vang hay không, dân tộc Việt Nam có trở nên vẻ vang hay không...có thể sánh vai với các cường quốc năm châu hay không đó là nhờ công học tập của các cháu." Tại Nghị quyết Hội nghị lần thứ IV , Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam ( khóa IV, 1993) nếu rõ: " Mục tiêu Giáo dục - Đào tạo phải hướng vào việc đào tạo những con người lao động tự chủ, sáng tạo, có năng lực giải quyết những vấn đề thường gặp, qua đó mà góp phần tích cực thực hiện mục tiêu lớn của đất nước".
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Luận
    • Tác giả: Phạm Thu Huyền
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14880
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page