Luận Văn Tốt Nghiệp Rèn Luyện Kĩ Năng Giải Quyết Vấn Đề Cho Trẻ 4 - 5 Tuổi Thông Qua Hoạt Động Làm Quen Với Toán

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Dec 13, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kĩ Năng Giải Quyết Vấn Đề Cho Trẻ 4 - 5 Tuổi Thông Qua Hoạt Động Làm Quen Với Toán
    Việt Nam đang sống trong thời kì xã hội hóa cùng với sự phát triển không ngừng về kinh tế, khoa học kĩ thuật, công nghệ… trên toàn thế giới. Xã hội phát triển đòi hỏi con người mới phải năng động, sáng tạo và chủ động trong các hoạt động, tự mình nắm lấy các cơ hội mới, tích cực giải quyết mọi vấn đề nhằm tạo ra bước phát triển vượt bậc cho nền kinh tế, văn hóa – xã hội của đất nước. Do đó, việc trang bị cho trẻ những kĩ năng sống cần thiết đang trở thành nhu cầu cấp thiết của xã hội, trong đó có kĩ năng giải quyết vấn đề (KNGQVĐ), đặc biệt là lứa tuổi mầm non. Trong các hoạt động ở trường mầm non, hoạt động cho trẻ làm quen với toán (LQVT) chiếm ưu thế lớn đối với việc rèn luyện kĩ năng giải quyết vấn đề cho bản thân đứa trẻ. Các hoạt động toán học làm nảy sinh nhiều vấn đề đòi hỏi trẻ cần tự giải quyết. Toán học giúp trẻ nhận thức về thế giới xung quanh, về các mối quan hệ số lượng, kích thước, hình dạng, vị trí trong không gian giữa các đồ vật với nhau.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục Mầm non
    • Người hướng dẫn khoa học: Th.S Nguyễn Văn Đệ
    • Tác giả: Đào Thị Hồng Nhung
    • Số trang: 47
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12614
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page