Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kĩ Năng Giải Toán Cho Học Sinh Yếu Kém Qua Dạy Học Giải Phương Trình Lượng Giác

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, May 5, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kĩ Năng Giải Toán Cho Học Sinh Yếu Kém Qua Dạy Học Giải Phương Trình Lượng Giác Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Trong giai đoạn hiện nay trước yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, để tránh nguy cơ tụt hậu về kinh tế và khoa học công nghệ thì việc cấp bách là phải nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo. Cùng với việc thay đổi về nội dung cần có thay đổi căn bản về phương pháp dạy học. Trong Luật Giáo dục nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam có qui định: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động sáng tạo của học sinh (HS), phù hợp với đặc điểm của từng lớp, môn học, bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho HS”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trịnh Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Hoàng Trọng Duẩn
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-giac-o-truong-trung-hoc-pho-thong-61211.html
    https://drive.google.com/uc?id=1IJ73C0y4GiCpgAkVd560TeSBpyZvZF8k
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page