Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kĩ Năng Giải Toán Hình Học Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, May 30, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kĩ Năng Giải Toán Hình Học Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông (Thông Qua Dạy Học Nội Dung Hình Học Không Gian Ở Lớp 11)
    Mục tiêu của giáo dục là chuẩn bị cho con người có được một hệ thống năng lực và giá trị, đặc biệt là năng lực thích ứng và hành động. Hiện nay vấn đề đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới chương trình, SGK là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của giáo dục. Hoạt động dạy và học phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của HS và RLKN vận dụng kiến thức. Môn Toán có khả năng to lớn giúp HS phát triển các năng lực và phẩm chất trí tuệ, rèn luyện cho HS tư duy trừu tượng, tư duy biện chứng, tư duy lôgic, phương pháp khoa học trong suy nghĩ, trong suy luận, trong học tập.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Bùi Thị Hạnh Lâm
    • Tác giả: Nguyễn Thị Nhung
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-dung-hinh-hoc-khong-gian-o-lop-11-37293.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page