Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kĩ Năng Giải Toán Trong Dạy Học Nội Dung Phương Trình Lượng Giác Lớp 11 Ban Cơ Bản

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Apr 29, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kĩ Năng Giải Toán Trong Dạy Học Nội Dung Phương Trình Lượng Giác Lớp 11 Ban Cơ Bản
    Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ IX đã định hướng quan điểm: “Tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đổi mới nội dung, phương pháp dạy và học, hệ thống trường lớp và hệ thống quản lý giáo dục, thực hiện “chuẩn hóa, hiện đại hóa, xã hội hóa. Căn cứ vào quan điểm định hướng chiến lược về phát triển giáo dục của Đảng, Luật giáo dục cũng đã nêu rõ: “Mục tiêu giáo dục là đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện, có đạo đức, tri thức, sức khỏe, thẩm mỹ và nghề nghiệp, trung thành với ỉỷ tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, hỉnh thành và bồi dưỡng nhân cách, phẩm chất và năng lực của công dân, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ tô quốc ”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Vũ Đình Hòa
    • Tác giả: Nguyễn Hồng Minh
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70079
    https://drive.google.com/uc?id=14VBctzL_S0YDx5mWQy1wW8VoAw99hjhp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page