Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kĩ Năng Giải Toán Về Đẳng Thức Đại Số Trong Tam Giác Cho Học Sinh Khá, Giỏi

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, May 16, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kĩ Năng Giải Toán Về Đẳng Thức Đại Số Trong Tam Giác Cho Học Sinh Khá, Giỏi Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Trong luận văn tác giả đã khái quát các nghiên cứu đi trước có liên quan đến đề tài, nghiên cứu xu thế quốc tế có liên quan đến đề tài hoạt động trải nghiệm; nghiên cứu các vấn đề về dạy học đọc hiểu theo định hướng phát triển NL của học sinh; các lý thuyết hoạt động trải nghiệm thông qua văn học dân gian Việt Nam để làm cơ sở lý luận cho đề tài. Ngoài ra chúng tôi tìm hiểu thực trạng dạy học trải nghiệm trong dạy học văn học dân gian ở lớp 10 để làm cơ sở thực tiễn thực hiện đề tài.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS. TSKH. Nguyễn Văn Mậu
    • Tác giả: Đặng Thị Thảo
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/86708
    https://drive.google.com/uc?id=1-NDy0T_E_YUBPUKacFqsdzqR9MpYfaIY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page