Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kĩ Năng Giao Tiếp Toán Học Cho Học Sinh Đầu Cấp Tiểu Học Trong Dạy Học Giải Toán Có Lời

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Mar 26, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kĩ Năng Giao Tiếp Toán Học Cho Học Sinh Đầu Cấp Tiểu Học Trong Dạy Học Giải Toán Có Lời Văn
    Nghị quyết số 29- NQ/TW ngày 4/11/2013 của Ban chấp hành Trung ương Đảng đã nêu rõ: “Giáo dục con người Việt Nam phát triển toàn diện và phát huy tốt nhất tiềm năng, khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân” [1]. Nội dung Nghị quyết cũng được cụ thể hoá trong Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể “các môn học và hoạt động giáo dục trong nhà trường phải áp dụng các phương pháp tích cực hóa hoạt động của người học, trong đó giáo viên đóng vai trò tổ chức, hướng dẫn hoạt động cho học sinh, tạo môi trường học tập thân thiện và những tình huống có vấn đề để khuyến khích học sinh tích cực tham gia vào các hoạt động học tập, tự phát hiện năng lực, nguyện vọng của bản thân, rèn luyện thói quen và khả năng tự học, phát huy tiềm năng và những kiến thức, kỹ năng đã tích lũy được để phát triển”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Thu Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Thúy
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...trong-day-hoc-giai-toan-co-loi-van-73569.html
    https://drive.google.com/uc?id=16hb1A6VDriFdq1Cf87PHreVnrjPcE5xD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Mar 26, 2020

Share This Page