Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kĩ Năng Kể Chuyện Theo Quan Điểm Giao Tiếp Cho Học Sinh Lớp 3

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Jun 22, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kĩ Năng Kể Chuyện Theo Quan Điểm Giao Tiếp Cho Học Sinh Lớp 3
    Trong trường tiểu học, kể chuyện là một kiểu bài học nhằm phát triển lời nói, khả năng giao tiếp cho học sinh, bồi dưỡng cho các em những cảm xúc thẩm mỹ lành mạnh, cung cấp những kiến thức về vốn sống và văn học, nêu những tấm gương có tác dụng giáo dục. Do vậy, việc rèn kĩ năng kể chuyện theo quan điểm giao tiếp cho học sinh là một việc làm cần thiết của mỗi giáo viên. Tuy nhiên trên thực tế, GV và HS gặp rất nhiều khó khăn, lúng túng khi dạy học kể chuyện theo quan điểm này. Phần lớn GV khi đang dừng lại ở việc dạy kể chuyện theo lời nói của nhân vật hay theo nội dung câu chuyện, chưa quan tâm đến việc ứng dụng của việc kể chuyện là HS biết sử dụng các phần mình đã kể, phù hợp với văn cảnh, phù hợp với văn hóa giao tiếp của người Việt.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đỗ Huy Quang
    • Tác giả: Đỗ Lệ Thu
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11748
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page