Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kĩ Năng Làm Việc Với Sách Giáo Khoa Môn Tiếng Việt Cho Học Sinh Lớp 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by nhandanglv123, Nov 4, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kĩ Năng Làm Việc Với Sách Giáo Khoa Môn Tiếng Việt Cho Học Sinh Lớp 5
    Theo tinh thần Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về Đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo (số 29/NQ/TW), một trong những mục tiêu môn Tiếng Việt tiểu học là: “Hình thành và phát triển ở học sinh các kĩ năng sử dụng Tiếng Việt (nghe, nói, đọc, viết) để học tập và giao tiếp trong các môi trường hoạt động của lứa tuổi”. Ở tiểu học, trong các môn học sinh được học tập thì môn Tiếng Việt là một trong những môn đòi hỏi học sinh bám sát với SGK. Bởi SGK Tiếng Việt giống như kim chỉ nam cho các em học sinh (HS), đặc biệt là các em HS lớp 5 đang trong thời kỳ cuối cấp. Giữa vô vàn những tác phẩm, những đề bài tập làm văn, … các em cần một sự định hướng rõ ràng, mạch lạc và thống nhất. Sách giáo khoa (SGK) Tiếng Việt dành cho học sinh tiểu học là một tài liệu học tập bắt buộc đối với học sinh. Mỗi bài học trong SGK đều thể hiện đầy đủ các nội dung dạy học nhằm đảm bảo mục tiêu hình thành và phát triển ở học sinh 4 kỹ năng sử dụng Tiếng Việt: nghe, nói, đọc, viết để học sinh có thể giao tiếp và học tập trong môi trường hoạt động của lứa tuổi.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Gia Cầu
    • Tác giả: Nguyễn Phương Thảo
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13586
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page