Luận Văn Tốt Nghiệp Rèn Luyện Kĩ Năng Nhận Diện Ngôn Từ Văn Bản Cho Học Sinh Lớp 2,3 Trong Quá Trình Dạy Học Đọc Hiểu

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by JerodSest, Sep 11, 2018.

  1. JerodSest

    JerodSest Member

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kĩ Năng Nhận Diện Ngôn Từ Văn Bản Cho Học Sinh Lớp 2,3 Trong Quá Trình Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Truyện
    Tiếng Việt là một trong những môn học quan trọng và cần thiết nhất ở bậc tiểu học. Bên cạnh việc học toán để phát triển tư duy logic, việc học Tiếng Việt sẽ giúp HS hình thành và phát triển tư duy hình tượng. Thông qua môn Tiếng Việt, các em sẽ được học cách giao tiếp, cách truyền đạt tư tưởng, cảm xúc của mình một cách chính xác và biểu cảm. Nhà trường tiểu học ở Việt Nam coi Tiếng Việt là một môn học trung tâm, làm nền móng cho các môn học khác. Môn Tiếng Việt ở trường tiểu học có nhiệm vụ vô vùng quan trọng, đó là hình thành 4 kỹ năng: Nghe – nói - đọc – viết cho HS. Tập đọc là một phân môn của chương trình Tiếng Việt bậc tiểu học. Đây là phân môn có vị trí đặc biệt trong chương trình vì nó đảm nhiệm việc hình thành và phát triển kỹ năng đọc, một kỹ năng quan trọng hàng đầu của HS ở bậc học đầu tiên. Kỹ năng đọc có nhiều mức độ: đọc đúng, đọc nhanh (lưu loát, trôi chảy), đọc có ý thức (thông hiểu được nội dung những điều mình đọc hay còn gọi là đọc hiểu) và đọc diễn cảm. Khi HS đọc tốt, viết tốt thì các em mới có thể tiếp thu các môn học khác một cách chắc chắn. Từ đó HS mới phát triển được năng lực giao tiếp của mình.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: Pgs. Ts. Đỗ Huy Quang
    • Tác giả: Trần Thu Khuyên
    • Số trang: 76
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...nh-day-hoc-doc-hieu-van-ban-truyen-2018-14407
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 23, 2018

Share This Page