Luận Văn Tốt Nghiệp Rèn Luyện Kĩ Năng Phản Hồi Đánh Giá Văn Bản Cho Học Sinh Lớp 4, 5 Trong Quá Trình Dạy Học Đọc Hiểu

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Oct 13, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kĩ Năng Phản Hồi Đánh Giá Văn Bản Cho Học Sinh Lớp 4, 5 Trong Quá Trình Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Truyện
    Trong những năm tháng chuyển mình của đất nước có rất nhiều vấn đề mới đặt ra như nền kinh tế tri thức, sự phát triển của công nghệ thông tin, xu hướng quốc tế hóa, toàn cầu hóa,…Những thay đổi đó đã phản ánh vào giáo dục và đòi hỏi phải có những tư duy mới trong phát triển giáo dục. Trước xu thế phát triển của xã hội Đảng và Nhà nước cũng như là Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có những nghị quyết, chỉ thị nhằm chỉ đạo, đổi mới, cải cách chương trình giảng dạy và phương pháp học tập ở nhiều bộ môn, trong đó có môn Tiếng Việt và cụ thể là ở phân môn Tập đọc ở bậc Tiểu học. Chúng ta có thể thấy Tập đọc với tư cách là một phân môn của môn Tiếng Việt có nhiệm vụ đáp ứng yêu cầu hình thành và phát triển năng lực đọc cho học sinh. Bởi đọc chính là bước cơ bản giúp con người tiếp nhận những kinh nghiệm của đời sống, những thành tựu văn hóa khoa học, tư tưởng, tình cảm của các thế hệ trước đã được ghi lại bằng chữ viết.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đỗ Huy Quang
    • Tác giả: Đào Thị Phương Thảo
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...op=Tai-lieu-tham-khao/Tay-trang-lam-nen-14473
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page