Luận Án Tiến Sĩ Rèn Luyện Kĩ Năng Siêu Nhận Thức Cho Học Sinh Trong Dạy Học Giải Tích Ở Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Oct 5, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-10-5_22-26-3.png
    Các biện pháp sư phạm rèn luyện các kĩ năng siêu nhận thức cho học sinh trong dạy học Giải tích ở trường trung học phổ thông góp phần đổi mới việc dạy học toán theo hướng phát triển kĩ năng siêu nhận thức nhằm góp phần nâng cao hiệu quả dạy và học ở trường Trung học phổ thông.
    Luận án là một tài liệu để cho giáo viên, học sinh và học viên cao học ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán học tham khảo.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Cao Thị Hà, TS. Trần Luận
    • Tác giả: Phí Văn Thủy
    • Số trang: 255
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=37946
    https://drive.google.com/uc?id=1Klr4Egre1ANUBheA4ZI8bJw1GUEseP-w
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page