Luận Án Tiến Sĩ Rèn Luyện Kĩ Năng Siêu Nhận Thức Cho Sinh Viên Ngành Giáo Dục Tiểu Học Thông Qua Dạy Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jan 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kĩ Năng Siêu Nhận Thức Cho Sinh Viên Ngành Giáo Dục Tiểu Học Thông Qua Dạy Học Các Học Phần Về Phương Pháp Dạy Học Toán
    Hệ thống giáo dục ĐH nước ta đang vận hành theo xu hướng mới của thế giới, hội nhập, đa phương hóa, hợp tác quốc tế. Điều 39, mục 4 (chương II) Luật Giáo dục (2005) quy định rõ mục tiêu đào tạo ĐH: “Đào tạo trình độ ĐH giúp SV nắm vững kiến thức chuyên môn và có kĩ năng thực hành thành thạo, có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo và giải quyết những vấn đề thuộc chuyên ngành được đào tạo” [37]. Để đạt được mục tiêu đó, cần thiết phải đề cập tới phương thức đào tạo nguồn nhân lực. Điều 40, mục 4 (chương II) Luật Giáo dục (2005) quy định về phương pháp đào tạo ĐH: “Phương pháp đào tạo trình độ cao đẳng, trình độ ĐH phải coi trọng việc bồi dưỡng ý thức tự giác trong học tập, năng lực tự học, tự nghiên cứu, phát triển tư duy sáng tạo, rèn luyện khả năng thực hành, tạo điều kiện cho người học tham gia nghiên cứu, thực nghiệm, ứng dụng” [37].
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Luận PGS.TS. Trần Ngọc Lan
    • Tác giả: Hoàng Thị Ngà
      Số trang: 213
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2020
    Link Download
    http://sdh.hnue.edu.vn/toan-van-lat...an-va-ppdh-bo-mon-toan-ncs-hoang-thi-nga-2404
    https://drive.google.com/uc?id=1jLwgdoxZWnf5TXi4PFbg8Y55-s-gPSrl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page