Luận Án Tiến Sĩ Rèn Luyện Kĩ Năng Siêu Nhận Thức Nhằm Bồi Dưỡng Năng Lực Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 16, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kĩ Năng Siêu Nhận Thức Nhằm Bồi Dưỡng Năng Lực Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Trong Dạy Học Hình Học Không Gian Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    - Nghiên cứu lý luận năng lực phát hiện và GQVĐ, lý thuyết SNT, kĩ năng SNT.
    - Tìm hiểu thực trạng về vấn đề rèn luyện kĩ năng SNT trong quá trình DH Toán ở trường THPT.
    - Xác định một số kĩ năng SNT cần thiết nhằm bồi dưỡng năng lực phát hiện và GQVĐ cho HS.
    - Nghiên cứu một cách có hệ thống, xác định được luận cứ khoa học về việc hình thành và phát triển một số kĩ năng SNT nhằm bồi dưỡng năng lực phát hiện và GQVĐ cho HS trong DH HHKG ở trường THPT.
    - Nghiên cứu có cơ sở khoa học về mối quan hệ giữa kĩ năng SNT và năng lực phát hiện và GQVĐ.
    - Đưa ra một số HĐ tương thích để rèn luyện kĩ năng SNT đồng thời bồi dưỡng được năng lực phát hiện và GQVĐ.
    - Xây dựng một số biện pháp sư phạm rèn luyện kĩ năng SNT phù hợp, hiệu quả và khả thi.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Luận, TS. Nguyễn Thị Châu Giang
    • Tác giả: Hoàng Xuân Bính
    • Số trang: 274
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=32870
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page