Luận Án Tiến Sĩ Rèn Luyện Kĩ Năng So Sánh Cho Trẻ 5-6 Tuổi Trong Hoạt Động Giáo Dục

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Aug 21, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Từ việc phân tích những vấn đề lí luận về so sánh, sự phát triển tư duy và ngôn ngữ, về năng lực so sánh của trẻ cũng như việc phân tích “Chương trình Giáo dục mầm non” hiện hành, những tài liệu dạy học đang được sử dụng trong nhà trường mầm non và thực tế sử dụng ngôn ngữ nói của trẻ, luận án cho rằng trẻ mẫu giáo lứa tuổi 5-6 đã có khả năng nhận thức về so sánh và đảm bảo đủ điều kiện để rèn luyện nâng cao kĩ năng so sánh trong hoạt động vui chơi và học tập của mình.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Quang Ninh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Phương
    • Số trang: 195
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=35794
    https://drive.google.com/uc?id=1UM0CA9TVHZM9VbYvZZ3ISfJ-FMExAc0X
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page