Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kĩ Năng Sử Dụng Biện Pháp Tu Từ Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Cho Học Sinh Lớp 3

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 30, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-30_10-57-11.png
    Rèn Luyện Kĩ Năng Sử Dụng Biện Pháp Tu Từ Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Cho Học Sinh Lớp 3 Ở Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Trong dạy học, việc đổi mới phương pháp là yêu cầu quan trọng nhằm từng bước nâng cao chất lượng giáo dục, góp phần phát huy tính chủ động sáng tạo của HS. Tuy nhiên, đổi mới phải phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho HS. Để đổi mới PPDH có hiệu quả, HS và GV không thể chỉ bằng lòng với những gì có sẵn trong SGK hoặc tài liệu hướng dẫn giảng dạy. Việc tìm tòi, nghiên cứu, sử dụng các tư liệu trong dạy học tiếng Việt nói chung và rèn kĩ năng sử dụng biện pháp tu từ cho HS nói riêng, đó là vấn đề rất quan trọng và được các nhà giáo dục tìm hiểu, nghiên cứu để vận dụng vào trong thực tiễn dạy học đạt hiệu quả.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Thuận
    • Tác giả: Lâm Minh Thành
    • Số trang: 173
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49603.html
    https://drive.google.com/file/d/1QsAiTSuET093qDnQgUVpcOOWdDym51QK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page