Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kĩ Năng Sử Dụng Sách Giáo Khoa Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chương Dòng Điện Xoay Chiều

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 14, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kĩ Năng Sử Dụng Sách Giáo Khoa Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chương Dòng Điện Xoay Chiều - Vật Lí 12 Với Sự Hỗ Trợ Của Một Số Kĩ Thuật Dạy Học Tích Cực
    Nước ta đang trong quá trình hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng. Sự phát triển nhanh chóng của khoa học và công nghệ, đặc biệt là sự cạnh tranh quyết liệt trên nhiều lĩnh vực giữa các quốc gia. Từ đó đòi hỏi giáo dục phải đổi mới phương pháp dạy học một cách mạnh mẽ, nhằm đào tạo ra những con người có đầy đủ phẩm chất của người lao động trong nền sản xuất tự động hóa như: năng động, sáng tạo, tự chủ, kỷ luật, có tính tổ chức, tính trật tự của các hành động và có ý thức suy nghĩ tìm giải pháp tối ưu khi giải quyết công việc.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Việt
    • Tác giả: Trương Thi Thanh ̣ Châm
    • Số trang: 110
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại Học Thái Nguyên 2015
    Link download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/ren-55605.html
    https://drive.google.com/uc?id=1Z5VNouh7BPLcnsjV3yJCIojoZkvxKobO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page