Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kĩ Năng Sử Dụng Số Liệu Thống Kê Và Biểu Đồ Trong Dạy Học Địa Lí 12 THPT - Ban Cơ Bản

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Địa Lý' started by quanh.bv, Jun 28, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kĩ Năng Sử Dụng Số Liệu Thống Kê Và Biểu Đồ Trong Dạy Học Địa Lí 12 THPT – Ban Cơ Bản
    Trong những năm gần đây, nền giáo dục nước ta đã và đang có những đổi mới tích cực nhằm đào tạo những con người Việt Nam mới phát triển toàn diện cả về trí lực, thẩm mĩ và nhân cách. Trong đó đổi mới nội dung, mục tiêu, chương trình và phương pháp giáo dục ở nhà trường phổ thông giữ một vai trò đặc biệt quan trọng, trở thành yêu cầu cấp thiết đối với nền giáo dục hiện nay, để thực hiện những yêu cầu đổi mới đó đòi hỏi thầy, trò và tất cả những người làm trong ngành giáo dục luôn phải phát huy tính chủ động, tích cực, tự giác và sáng tạo. Trên thực tế, việc đổi mới nội dung giáo dục ở nhà trường phổ thông hiện nay được thể hiện rất rõ thông qua việc biên soạn chương trình SGK mới, trong đó có SGK địa lí 12 THPT - Ban cơ bản.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn địa lí
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Phương Liên
    • Tác giả: Nguyễn Lâm Tới
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2010
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...day-hoc-dia-li-12-thpt-–-ban-co-ban-5154.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page