Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kĩ Năng Thảo Luận Nhóm Cho Học Sinh Trong Dạy Học Hàm Số Lớp 10 Ở Trung Tâm Giáo Dục

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jul 10, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kĩ Năng Thảo Luận Nhóm Cho Học Sinh Trong Dạy Học Hàm Số Lớp 10 Ở Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên
    Chương 1, tác giả đã nghiên cứu một số vấn đề cơ bản về cơ sở lí luận liên quan đến kĩ năng thảo luận nhóm, các yêu cầu đối với nội dung “hàm số” lớp 10 và thực trạng kĩ năng thảo luận nhóm trong dạy, học hàm số lớp 10 ở trung tâm GDTX. Chương 2, tác giả đã xây dựng một số tình huống dạy học dựa trên các nội dung dạy học chính của chủ đề nghiên cứu nhằm nâng cao kĩ năng thảo luận nhóm cho học sinh GDTX khi học về chủ đề “hàm số” lớp 10. Chương 3, tác giả tổ chức thực nghiệm sư phạm các tình huống đã đưa ra ở chương 2 và kiểm tra đánh giá tính khả thi của nó.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Chu Cẩm Thơ
    • Tác giả: Vũ Thị Mỹ Hoa
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • ĐH Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/89130
    https://drive.google.com/uc?id=1JzDLSFPIy97Mz3-7q67q3fMwPGcTDkRT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page