Luận Án Tiến Sĩ Rèn Luyện Kĩ Năng Thiết Kế Bài Học Kiến Tạo Môn Khoa Học Cho Sinh Viên Ngành Giáo Dục Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Dec 30, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kĩ Năng Thiết Kế Bài Học Kiến Tạo Môn Khoa Học Cho Sinh Viên Ngành Giáo Dục Tiểu Học
    Kĩ năng thiết kế dạy học mà cụ thể là thiết kế bài học là yếu tố cốt lõi trong năng lực nghề nghiệp của nhà giáo [64] [67] [71]. Trong thực tiễn nhà trường, việc đổi mới dạy học và nâng cao hiệu quả học tập hiện nay gặp nhiều thách thức lớn, phần nào do kĩ năng dạy học của nhà giáo chưa được đào tạo tốt. Tuy sinh viên sư phạm được đào tạo về NVSP song nội dung đào tạo thực sự về kĩ năng vẫn chưa đầy đủ, kĩ năng chưa được quan tâm đúng mức. Dạy học là công việc mang tính chuyên nghiệp, kĩ năng nghề quyết định tính chuyên nghiệp của một nghề, cho dù là nghề nào.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Bùi Văn Quân
    • Tác giả: Phạm Văn Hải
    • Số trang: 218
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=27324

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 30, 2017

Share This Page