Luận Án Tiến Sĩ Rèn Luyện Kĩ Năng Thiết Kế Bài Học Theo Tiếp Cận Năng Lực Cho Sinh Viên Đại Học Sư Phạm

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, May 13, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    - Luận án đã làm tường minh, sáng rõ những vấn đề lí luận về thiết kế bài học, kĩ năng thiết kế bài học theo tiếp cận năng lực cho sinh viên đại học sư phạm.
    - Luận án đã nhận diện thực trạng kĩ năng thiết kế bài học theo tiếp cận năng lực của sinh viên đại học sư phạm, là cơ sở thực tiễn quan trọng cho giảng viên và sinh viên sư phạm năng cao hiệu quả rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học theo tiếp cận năng lực.
    - Luận án đã xây dựng các biện pháp rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học theo tiếp cận năng lực cho sinh viên đại học sư phạm phù hợp với điều kiện cụ thể về chương trình, nội dung rèn luyện, cơ sở vật chất của nhà trường, cũng như phù hợp với nhu cầu, động cơ, hứng thú của sinh viên đại học sư phạm.
    - Luận án khẳng định tính khả thi của các biện pháp rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học theo tiếp cận năng lực cho sinh viên đại học sư phạm.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Đặng Thành Hưng, PGS.TS Hoàng Thanh Thúy
    • Tác giả: Trần Thị Loan
    • Số trang: 236
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=33188
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page