Luận Văn Thạc Sĩ Rèn Luyện Kĩ Năng Tính Toán Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Toán 3

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 30, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-30_23-35-19.png
    Trong nhiều năm qua, Giáo dục Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu, góp phần quan trọng vào thắng lợi của công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước. Tuy nhiên, Giáo dục vẫn còn những bất cập, trong đó có những vấn đề gây bức xúc trong dư luận xã hội. Nếu không đổi mới căn bản và toàn diện Giáo dục và Đào tạo thì nhân lực sẽ là yếu tố cản trở sự phát triển của đất nước. Nghị quyết số 29/TW8 năm 2013 đã khẳng định “Về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Trường
    • Tác giả: Nguyễn Khánh Duy
    • Số trang: 145
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-46924.html
    https://drive.google.com/file/d/19YnYSMp5fnvgtDdxuQTSEF_6pF3QwwXS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page