Luận Án Tiến Sĩ Rèn Luyện Kĩ Năng Tổ Chức Hoạt Động Tạo Hình Cho Sinh Viên Cao Đẳng Sư Phạm Ngành Giáo Dục Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-7-24_16-2-7.png
    - Hoạt động tạo hình có vị trí đặc biệt quan trọng trong công tác giáo dục sự phát triển toàn diện trẻ lứa tuổi mầm non. Để hoạt động này thực sự phát huy được ưu thế và có chất lượng, hiệu quả đòi hỏi cần có các biện pháp rèn luyện kĩ năng tổ chức hoạt động tạo hình cho sinh viên Cao đẳng Sư phạm ngành Giáo dục mầm non (giáo viên mầm non tương lai);
    - Kết quả khảo sát thực trạng qua Giảng viên Cao đẳng, giáo viên mầm non, sinh viên đều nhận thức được vai trò quan trọng và sự cần thiết của việc rèn luyện kĩ năng tổ chức hoạt động tạo hình cho sinh viên. Tuy nhiên, việc rèn luyện này cho sinh viên vẫn chưa thường xuyên và thiếu hiệu quả. Kết quả rèn luyện kĩ năng tổ chức hoạt động tạo hình của sinh viên Cao đẳng Sư phạm ngành Giáo dục mầm non phần lớn được đánh giá ở mức độ trung bình, trong đó có những kĩ năng quan trọng vẫn còn ở thấp;
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Từ Đức Văn, PGS. TS. Nguyễn Nghĩa Phương
    • Tác giả: Chu Anh Sơn
    • Số trang: 221
    • Kiểu file: PDF-TRUE + DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2023
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=41870
    https://drive.google.com/file/d/1Vm4wjFuTgN-p8WlGl6GTk0vgQ2uEtIY8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page