Luận Văn Tốt Nghiệp Rèn Luyện Kĩ Năng Tổ Chức Lập Luận Cho Học Sinh Thpt Trong Dạy Học Bài Thao Tác Lập Luận So Sánh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jan 25, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Rèn Luyện Kĩ Năng Tổ Chức Lập Luận Cho Học Sinh Thpt Trong Dạy Học Bài Thao Tác Lập Luận So Sánh ( Ngữ Văn 11)
    Theo yêu cầu đổi mới căn bản toàn diện giáo dục, chương trình, sách giáo khoa (SGK) đã và đang được điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tiễn. Nằm trong xu hướng chung đó, môn Ngữ văn trong trường trung học được nhiều nhà giáo dục quan tâm nghiên cứu. Khi tiến hành xây dựng lại nội dung chương trình môn Văn, phần Làm Văn cũng có những điều chỉnh cho phù hợp với mục tiêu và nhiệm vụ dạy học. Một trong những nội dung mới được triển khai trong phần Làm văn là hệ thống các thao tác lập luận (TTLL) dùng khi tạo lập văn bản nghị luận (VBNL) như TTLL phân tích, so sánh, bác bỏ, bình luận...
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học ngữ văn
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Kiều Anh
    • Tác giả: Phạm Thị Quý Dậu
    • Số trang: 72
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12423
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page